วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ทำไมฉันถึงต้องเรียนสาขา ภาษาไทย

เพราะเป็นอาชีพที่ดิฉันมีความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กและอยากสอนให้เด็กมีความรู้  อีกอย่างคือดิฉันได้เรียนวิชาภาษาไทยกับคุณครูที่สอนเก่ง  พูดเสียงดังฟังชัดเอาใจใส่นักเีรียน  ดิฉันจึงอยากเป็นคุณครูภาษาไทยที่เก่งเหมือนกับท่านและภาษาไทยนั้นเป็นภาษาที่เราใช้สื่อสารดิฉันจึงอยากเรียนรู้ในภาษาของตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น